KHÓA HỌC KHỞI NGHIỆP

Bạn đã nghe nhiều người thường nhắc đến cụm từ khởi nghiệp. Nhưng liệu bạn đã biết khởi nghiệp là gì và khởi nghiệp cần những yếu tố nào? Chúng ta cùng Vietclass tìm hiểu trong khóa học khởi nghiệp cho người mới bắt đầu tại bài viết dưới đây nhé

Khởi nghiệp là gì

Khởi nghiệp hay Startup là một hoạt động rất phổ biến trên thế giới nhưng khá mới mẻ ở Việt Nam và không phải ai cũng hiểu rõ các điều luật liên quan đến vấn đề khởi nghiệp cũng như biết nên bắt đầu từ đâu.

Khi đã bước chân bắt đầu khởi nghiệp là bạn đã xác định bắt đầu bước vào một hành trình thực sự nghiêm túc và gian nan. Không có chỗ cho những ước mơ hão huyền hay những sai lầm ngớ ngẩn, bạn thực sự phải làm chủ bản thân và hoàn cảnh và phải chịu trách nhiệm cho việc mình làm.

Một kế hoạch khởi nghiệp tốt sẽ giúp bạn có khả năng thành công rất cao, vậy làm sao để kế hoạch khởi nghiệp của bạn có thể thuyết phục nhà đầu tư?

Khóa học khởi  cho người mới bắt đầu

Với sự hướng dẫn chi tiết và tận tâm nhất của tôi, tôi chắc chắn rằng những kiến thức trong khóa học này sẽ giúp bạn có một hướng đi đúng đắn hơn trên chặng đường khởi nghiệp của mình.

Khóa học này có gì dành cho bạn?

✔️ Một quy trình hoàn hảo để bạn bắt tay khởi nghiêp từ A – Z

✔️ Cách đánh giá phân tích thị trường để lựa chọn sản phẩm và kênh kinh doanh hiệu quả cũng như hướng phát triển xây dựng thương hiệu

✔️ 5 bước bán hàng cơ bản mà then chốt

✔️ 7 bước tăng doanh số không cần quảng cáo

✔️ 10 bước bán hàng doanh nghiệp ( B2B)

✔️ Cách để khai thác tiếp cận nhà cung cấp, nhà đầu tư cho khởi nghiệp của bạn

✔️ Cách Quản trị tài chính trong công ty

✔️ Cách lên Chính sách nhân sự, lương thưởng cho nhân viên

✔️ ….